Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Bí mật của một gia đình ( truyện thật )

Một câu chuyện, nó một cách để mỗi tác giả có thể giải bày hết lòng mình, có thể đó là một kỷ niệm đẹp cũng có thể đó là một ân hận, một sự hối tiếc. Hôm nay tôi kể lại đây một câu chuyện, một câu chuyện mà khiến tôi canh cánh trong lòng một nỗi đau, một câu chuyện mà tôi phải chấp nhận nhiều sự thật, một câu chuyện có thể mang lại kinh tởm cho người đọc những tôi muốn được kể ra, nó sẽ giúp tôi gặm nhấm những nỗi đau mà tôi đang gánh trải….
Tuổi thơ tôi cũng trải qua bao nhiêu kỉ niệm êm đềm, nhưng bữa đá banh, bắn bi với bạn bè, những trận đòn roi của cha mẹ, lúc này đây tôi lại mong muốn quay trở lại thời thơ ấu, để có thể vô tư với bạn bè, để được ăn những trận đòn roi của cha mẹ….
Câu chuyện bắt đầu gần 10 năm về trước, cậu tôi có 2 đứa con song sinh lớn hơn tôi mấy tháng tuổi ( nhưng gọi tôi là anh ), ngay từ lọt lòng mợ tôi đã phủ phàng bỏ 2 đứa nhỏ để theo một người đàn ông, cậu tôi cũng tìm vui bên một gia đình mới, 2 đứa trẻ được bà ngoại tôi nuôi nấng từ nhỏ. Trinh là chị, hai đứa tuy song sinh nhưng không không hề giống nhau như bao cặp khác. Trinh sở hữu một vóc dáng mảnh mai, hơi cao ( khoảng 1m6 ), khuôn mặt thanh tú với cái mũi tẹt nhưng cũng khiến cho bao nhiêu anh chàng phải thương thầm. Còn Trang, nó không có chiều cao cũng như làn da trắng ngần như chị nó nhưng bù lại nó có thân hình mũn mĩm ( không mập đâu nha, nói chung là ko minhon thôi ) và nụ cười hút hồn luôn hiện hữu trên môi. Hai đứa 2 tính cách nhưng lúc nào cũng yêu thương nhau bởi chúng biết hoàn cảnh của nó.
Năm chúng tôi học lớp 9, ba mẹ tôi chuyển 2 đứa về nhà sống cùng để chúng có điều kiện học tốt hơn chuẩn bị kì thi lớp 10. Căn nhà của tôi rộn ràng lên hẳn, mẹ tôi vui hẳn vì dù sao đi nữa cũng là việc giúp đỡ cậu tôi và bà ngoại.
Nhà tôi ở trung tâm thành phố ( thành phố thuộc tỉnh ) cũng chẳng phải rộng rãi là gì, chỉ có 2 phòng, một phòng của bố mẹ và một phòng rất lớn của tôi ( trước kia bố mẹ ở phòng lớn nhưng giờ nhường lại cho 3 đứa tôi ). Mẹ tôi là giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở thành phố còn bố tôi là một giáo viên cấp 2 được mọi thầy cô nể phục cả tâm và tài. Nói chung tôi rất hài lòng về cuộc sống thực tại của mình, có ba mẹ rất tuyệt vời và có 2 đứa em rất vô tư thỏa mái chia sẻ với nhau về mọi chuyện, từ học hành đến cảm xúc với bạn bè cùng lớp.
Từ ngày có 2 đứa em ở chung phòng, tôi cảm thấy con người mình thay đổi lạ lắm, trước kia tôi có xem phim sex nhưng cũng chẳng có cảm giác giống như tôi ở chung 2 đứa em. Hằng ngày tôi lại thấy những cái quần lót nhỏ xinh hay những cái áo ngực của 2 đứa em mà lòng tôi dâng lên một cảm giác kì lạ. Một cảm giác mong được thỏa trí tò mò của con trẻ. Mỗi đêm tôi luôn thủ dâm để thỏa mản bản thân mình, hình tượng của tôi luôn là 2 đứa em học ngây thơ trong sáng của mình ( tối tôi và 2 đứa e ngủ ở 2 giường cách nhau chừng 5 mét). Nhưng tưởng tượng thế thôi chứ tôi cũng chẳng dám làm gì, bởi tôi có tiếng là nhát gái mà.
12h khuya, tôi còn chong bóng đèn bàn để làm nốt mấy bài tập cuối cùng mà bố giao cho tôi, tôi uể oải đứng dậy để cho giảm cơn buồn ngủ, tôi nhìn sang chiếc giường của 2 đứa em tôi. Cảnh tượng đập vào mắt tôi lúc đó là hình cảnh con Trang đang mặt chiếc váy ngủ màu hồng ôm con trinh ngủ, dưới cái ánh đèn tờ mờ những cũng đủ để tôi thấy cái bờ mông căng tròn và in hằn cái vạch quần lót dưới cái váy ngủ ấy. Thằng nhỏ nó cứng lên cực độ, nó giật liên hồi bên trong cái quần đùi của tui làm độn lên một cục to tướng, tôi tiến lại gần cái giường để nhìn kĩ hơn, dường như nó đang ở trước mặt tôi nhưng lại ở một nơi nào đó rất xa xôi mà tôi không thể chạm tới được, tôi muốn được ôm ấp, được vuốt ve cái bờ mông, được hun hít nhưng nó lại quá xa vời với tôi. Cái quạt nhỏ đặt cuối giường làm bay phất phơ cái váy ngủ của Trang để lộ một cái đùi trắng như cái trứng gà bóc, tôi cố ghé mắt để quan sát cái đùi rõ hơn. Dường như cơn nứng đã đến tột độ, nó giật liên hồi trong cái quần đùi của tôi, tôi vội chạy xuống nhà vệ sinh để xả hết ra những gì mà nó đang chịu đựng. Tôi tưởng tượng ra cái cảnh con Trang cầm cu tôi sụt liên hồi thì chắc sẽ thích thú lắm. và rồi tôi chìm trong giấc ngủ với những giấc mơ tình dục với 2 đứa em gái trong trắng của tôi…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét